LEXUS mở đại lý thứ 2 tại Việt Nam

Thứ Hai, 19/01/2015, 16:59
Ngày 19/1, tại Hà Nội, LEXUS Việt Nam đã chính thức ra mắt Đại lý LEXUS Thăng Long (ngã tư Phạm Hùng + Dương Đình Nghệ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), đại lý chính hãng thứ hai của LEXUS tại Việt Nam. Đại lý này sẽ chính thức bắt đầu hoạt động từ ngày 23/1.

Sau một năm chính thức ra mắt tại Việt Nam, LEXUS đã ghi dấu ấn mới về tiêu chuẩn dịch vụ cho dòng xe hạng sang đẳng cấp, được khách hàng (đặc biệt khu vực phía Nam), đón nhận nồng nhiệt. Mặc dù không đặt mục tiêu doanh số trong ngắn hạn mà tập trung vào việc mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời thông qua những sản phẩm đẳng cấp, hệ thống bán hàng và dịch vụ tiện ích nhất, nhưng doanh số 385 xe và 2.380 lượt dịch vụ đã ghi dấu ấn khá ấn tượng cho năm đầu hoạt động thành công của LEXUS Việt Nam.

Lexus Thăng Long.

“Với LEXUS Thăng Long, chúng tôi bắt đầu một thử thách mới trong hành trình mang đến những trải nghiệm tuyệt vời vượt trên sự mong đợi cho khách hàng khu vực miền Bắc. Với tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật, chuỗi dịch vụ chuyên biệt đẳng cấp, cùng không gian trưng bày tiện nghi bậc nhất và tràn đầy cảm xúc, chúng tôi tin sẽ mang đến sự thoải mái và hài lòng cao nhất, cũng như thỏa mãn từng nhu cầu nhỏ nhất tới từng khách hàng - Ông Yoshihisa Maruta, Tổng Giám đốc Công ty ô tô Toyota Việt Nam chia sẻ.

V.H.
.
.
.