Khám phá SUV độ mới sắm của cảnh sát Dubai

Thứ Tư, 06/11/2013, 14:29
Lực lượng an ninh tại Dubai tiếp tục khẳng định sự chịu chơi của mình khi đầu tư thêm một chiếc xe đa dụng thể thao (SUV) hạng sang, được hãng độ Brabus phát triển từ mẫu Mercedes-Benz G63 AMG.

Những hình ảnh chi tiết về chiếc xe tuần tra hầm hố này vừa được cảnh sát Dubai công bố rộng rãi.

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG do Brabus này cũng đã xuất hiện trước công chúng bên cạnh những “đồng nghiệp” khủng không kém như Nissan GT-R, Mercedes-Benz SL63 hay Audi R8 tại triển lãm xe Dubai.

Đây là mẫu xe mới nhất gia nhập vào đội xe tuần tra đắt và mạnh nhất thế giới với những đại diện trị giá cả triệu USD như Aston Martin One-77, Lamborghini Aventador, Ferrari FF, Mercedes SLS AMG hay Bentley Continental GT.

Chiếc SUV này không chỉ được hãng xe độ nổi tiếng của Đức nâng cấp về ngoại thất cho hầm hố hơn mà còn được tăng cường sức mạnh động cơ. Xe sở hữu động cơ V8 tăng áp kép dung tích 5,5 lít cho công suất 690 mã lực.

Với sức mạnh này, xe có thể vọt lên tốc độ 100 km/h từ vị trí xuất phát trong 4,9 giây và có tốc độ tối đa gần 240 km/h, ngang ngửa với khả năng vận hành của một siêu xe.

Mặc dù thuộc dòng xe đa dụng nhưng bản độ Mercedes-Benz G63 AMG Brabus có sức mạnh không kém cạnh so với những chiếc xe thể thao. (Ảnh: Carbuzz)

Toàn Hòa
.
.
.