Honda Odyssey giá 1,99 tỷ tại Việt Nam

Thứ Hai, 21/03/2016, 18:39
Công ty Honda Việt Nam cho biết sẽ chính thức phân phối Honda Odyssey thông qua hệ thống các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc từ tháng 3/2016 với 3 màu Trắng ngọc, Ghi bạc thời trang và Đen ánh. Mức giá bán lẻ đề xuất của Honda Odyssey là 1.990.000.000 VND (đã bao gồm VAT).

Ngày 18-3 tại TP Hồ Chí Minh, Honda Việt Nam đã tổ chức buổi lễ giới thiệu và công bố giá bán Odyssey dành riêng cho các khách hàng quan tâm. Đặc biệt, Honda Việt Nam đã tri ân chủ nhân đầu tiên ký hợp đồng mua Honda Odyssey tại Việt Nam với đặc quyền lựa chọn số khung Lộc Phát JHMRC1850GC201968.

Honda Odyssey được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2015. Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Được định vị là một chiếc xe đa dụng cao cấp, sở hữu các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, cabin cao cấp tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Hình ảnh Honda Odyssey tại lễ ra mắt.

Hiện tại đang ở thế hệ thứ 5, Odyssey hoàn toàn mới phô diễn khả năng cân bằng tuyệt vời giữa giá trị tiện ích và giá trị của xe du lịch, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của cuộc sống hiện đại.

Với các tính năng an toàn vượt trội, khoang lái đẳng cấp và thoải mái, hiệu quả sử dụng nhiên liệu tiết kiệm tối ưu.

PV
.
.
.