Honda Việt Nam ra mắt 3 mẫu xe máy mới

Thứ Năm, 09/10/2014, 16:33
Sáng 9/10, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu 3 sản phẩm xe máy mới gồm xe tay ga Vision 110, Blade 110 và mẫu xe côn tay nhập khẩu từ Thái Lan MSX 125.

Trong đó xe tay ga Honda Vision là bản nâng cấp của phiên bản cũ với nhiều thay đổi về mặt thiết kế và công nghệ. Trong đó điểm nhấn là sự thiết kế tinh tế, kết hợp giữa các yếu tố tiêu chuẩn và cao cấp và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với động cơ thông minh thế hệ mới. Honda Vision mới có giá bán 29,9 triệu đồng.

Honda Blade là mẫu xe hoàn toàn toàn mới lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. Blade được thiết kế thanh thoát và sắc nét với kiểu dáng được trau chuốt và vuốt gọn.

3 mẫu xe mới của Honda.

Điểm nổi mật là Blade 110 cho cảm giác sang số nhẹ hơn nhờ rút ngắn hành trình của thao tác sang số và giảm độ nặng của cần số. Honda Blade có các phiên bản tiêu chuẩn, thời trang và thể thao với giá bán từ 18,1 triệu đồng.

 Mẫu xe đáng chú nhất là xe côn tay MSX 125 được sản xuất tại Thái lan, MSX được đánh giá là dễ dàng điều khiển nhờ vóc dáng nhỏ gọn, tuy nhiên vẫn đảm bảo được đầy đủ tính năng của một chiếc xe thể thao. MSX 125 được trang bị động cơ 125cc, 4 thì, côn tay 4 số cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-F1, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống khung gầm với kết cầu khung dạng thép vững chắc, giảm xóc trước hành trình ngược, giảm xóc sau dạng monoshock, phanh đĩa thủy lực, vành xe 12 inch nhẹ và đường kính lớn, lốp xe lớn thể thao. Xe MSX có giá bán 59,9 triệu đồng

PV
.
.
.