Ford cho ra đời mẫu xe “phượt” hầm hố - Ford Troller T4

Thứ Ba, 28/10/2014, 11:59
Đây có thể nói đây là mẫu xe hầm hố nhất của Ford, được hãng Troller, công ty con của Ford tại Brazil thiết kế và hoàn thiện. Nó không chỉ gây ấn tượng với những người hay đi rừng mà còn cả những người thích sở hữu những chiếc xe độc đi trong phố.

Chiếc SUV nhỏ, 2 cửa nhưng lại được trang bị những bộ phận đặc chủng dành cho xe hoạt động nhiều ở những địa hình hiểm trở như giảm chấn chuyên dụng, ống thở bên ngoài, bộ chống va đập trước sau cho xe off-road, nó cũng được trang bị tời kéo chuyên dụng để có thể giúp xe thoát khỏi những tình huống sa lầy, vượt dốc thẳng đứng, hỗ trợ giải cứu xe khác… Troller T4 concept được phủ lớp sơn màu nâu kết hợp với màu be đem đến một vẻ đẹp nam tính.

Ford Troller T4 nhìn từ phía trước…
...và từ phía sau.

T4 được hoàn thiện vẻ ngoài bằng nhựa composite gắn trên một khung xe làm từ thép. Nó được trang bị động cơ turbo diesel 5 xi-lanh với dung tích 3,2 lít và sẽ được bán ở Brazil với giá là 45.000 USD. Mẫu xe này sẽ được công bố chính thức tại triển lãm ô tô Sao Paulo vào cuối tuần.

Tuy nhiên, chiếc T4 lại không được phép nhập vào thị trường Mỹ vì nó không được thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn của Mỹ và Ford cũng không có kế hoạch đem mẫu xe này du nhập vào thị trường nội địa

Minh Long (theo Foxnews)
.
.
.