Ford Falcon GT: Xe cảnh sát mạnh nhất Australia

Thứ Ba, 27/11/2012, 18:15
Australia vừa trang bị cho Cảnh sát tại thành phố New South Wales công cụ tuần tra đầy sức mạnh mới, đó là mẫu xe Ford Falcon GT.

Nhà chức trách Australia đã quyết tâm mạnh tay đầu tư cho lực lượng Cảnh sát bằng một dòng xe mạnh mẽ và hiện đại, với mục tiêu đảm bảo cho những cung đường ở đây luôn an toàn. Cho đến thời điểm này, Ford Falcon GT trở thành dòng xe mạnh nhất trong lịch sử được trang bị cho Cảnh sát xứ sở chuột túi Kanguru.

 Với Ford Falcon GT phiên bản Cảnh sát, ngoài những trang bị tiện ích phục vụ cho quá trình tuần tra giao thông thường như đèn nhấp nháy, thiết bị giám sát tốc độ,… mẫu xe này còn có những ứng dụng giúp nâng cao nhận thức và cảnh báo những tay lái trẻ “nghiền” tốc độ.

Mẫu xe Ford Falcon GT.

Đặc biệt, Ford Falcon GT Police còn được nâng cấp động cơ để có khả năng chạy nhanh hơn. Mẫu xe Cảnh sát này không sử dụng động cơ nguyên bản công suất 455 mã lực, mà dùng động cơ “độ” 544 mã lực. Đi kèm với đó là bộ ống xả thể thao và một bộ xử lí kết nối với trung tâm kiểm soát phạt nguội.

Ford Falcon GT Police bắt đầu được Cảnh sát Australia đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, giới chức nước này vẫn trưng bày xe mẫu tại Dragway Sydney (phía Đông Creek) cho công chúng tìm hiểu

Toàn Hòa
.
.
.