Ducati 599 Mono – Mạnh mẽ nhưng đầy sắc sảo

Thứ Hai, 18/01/2010, 14:20
Với những đường nét thiết kế khá đẹp cùng khối động cơ cực ổn, Ducati 599 Mono là một bản thiết kế mới đầy tiềm năng.

Ducati 599 Mono mới chỉ là bản thiết kế của một sinh viên có tên Dan Anderson, đây cũng là tác giả của chiếc xế điện Voltra xuất hiện cách đây không lâu. Với sự đam mê đặc biệt với các dòng xe của Ducati, Dan Anderson đã cho bỏ ra rất nhiều tâm huyết mới cho ra đời được tác phẩm Ducati 599 Mono này.

Nếu như ở phiên bản Voltra là một chiếc xe điện thân thiện với môi trường thì Dan Anderson lại tạo ra một phiên bản Ducati 599 Mono chạy xăng hoàn toàn. Phiên bản Ducati 599 Mono theo như thiết kế của Dan sẽ sử dụng khổi động cơ 599cc, 4 thì làm mát bằng chất lỏng, hộp số 6 cấp, công suất tương đương khoảng 75 mã lực,

Bên cạnh đó, Ducati 599 Mono cũng còn có khá nhẹ nhàng khi trọng trọng lượng khô dự kiến vào khoảng chỉ 160kg. Tốc độ tối đa Ducati 599 Mono đạt được lên đến 225km. Ngoài ra, tác giả của Ducati 599 Mono cũng cho biết thêm rằng phiên bản này nếu được sản xuất sẽ có thêm nhiều chi tiết được làm từ các chất liệu đặc biệt khác đi kèm để giảm trọng lượng tối đa.

“Tôi là fan các dòng xe của Ducati với phong cách mạnh mẽ đầy ấn tượng nên đã giành nhiều thời gian để cho ra mắt bản thiết kế này với hi vọng nó sẽ được sản xuất.” Tác giả Dan Anderson đến từ Úc cho biết.

Hiện về phía Ducati vẫn chưa có động tĩnh hay bình luận về bản thiết kế này, nhưng theo dự đoán của nhiều người yêu xe trên các diễn đàn motor thế giới thì rất có thể bản thiết kế của Dan dù không được sử dụng hoàn toàn nhưng cũng có cơ hội được Ducati xem xét ứng dụng ý tưởng

Theo AutoPro
.
.
.