Lần đầu tiên, 9 loại ô tô nổi tiếng thế giới được triển lãm tại Hà Nội

Thứ Sáu, 03/07/2015, 20:03
Lần đầu tiên, các thương hiệu ô tô nổi tiếng thế giới như: Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC sẽ cùng xuất hiện tại một triển lãm tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Hà Nội, từ ngày 9 đến 13/10/2015.

Không chỉ là một sự kiện trưng bày sản phẩm, triển lãm còn mang đến những màn trình diễn hấp dẫn của các thương hiệu ô tô danh tiếng. Đặc biệt, công chúng Thủ đô sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất, sang trọng và được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất của ngành công nghiệp ô tô thế giới, đồng thời có cơ hội tìm hiểu các ngành công nghiệp phụ trợ bao gồm linh kiện, phụ tùng độc đáo, đồ trang trí nội thất đẳng cấp, phụ kiện chuyên dụng, các thiết bị bảo dưỡng và sửa chữa, cùng các dịch vụ hỗ trợ liên quan như ngân hàng, bảo hiểm và tư vấn tài chính. Cũng sẽ xuất hiện tại đây các thương hiệu xe mô tô phân khối lớn mà nhiều người ao ước.

9 thương hiệu ô tô nổi tiếng sẽ được triển lãm tại Hà Nội

Tại cuộc họp giới thiệu về Triển lãm ngày 3/7, ông Laurent Genet, đại diện BTC cho biết: “Đây là một triển lãm ô tô quy mô và đẳng cấp mà ba năm qua chưa diễn ra tại Hà Nội - thị trường quan trọng của ngành ô tô. Với sự tham gia của hầu hết các thương hiệu xe ô tô hàng đầu thế giới, “Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2015” hy vọng mang đến những trải nghiệm thú vị nhất, tạo nên một bước ngoặt lớn đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động triển lãm ô tô tại Việt Nam và là cơ hội giao thương, gặp gỡ của các giới chức trong ngành, các doanh nhân và công chúng đam mê ô tô.

Mai Thùy
.
.
.