Các hãng xe thi nhau trình làng mẫu xe mới tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2015

Thứ Sáu, 20/11/2015, 06:30
Triển lãm ô tô Los Angeles (Los Angeles Auto Show kéo dài từ ngày 18 đến 30/11) năm nay là lần đầu tiên trong số những triển lãm ô tô lớn tại Mỹ mà các nhà sản xuất xe hơi đem đến nhiều mẫu xe mới đến cho người tiêu dung. Hãy cùng lướt qua một số mẫu xe tại triển lãm năm nay:

Fiat 124 Spider

Cái tên 124 Spider mượn từ một biểu tượng mà Fiat đã bán ra từ năm 1966 đến 1985, nó có vẻ thiết kế giống với chiếc Mazda MX-5 Miata, nhưng vẻ ngoài và động cơ của chiếc Fiat 124 Spider là độc nhất. Điều này đem đến một mẫu xe mui trần đến từ Ý mang phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển với giá phải chăng.

Fiat 124 Spider.

Honda Civic Coupe

Đây là mẫu coupe được tạo ra với mục đích khơi lại niềm hứng khởi cho các tín đồ dòng xe Honda Civic với một phiên bản mang tính thể thao hơn so với dòng sedan. Mẫu xe nhằm đáp ứng nhu cầu tuy nhỏ nhưng không kém phần quan trọng trong nhu cầu tổng thể.

Honda Civic Coupe.

Jaguar XE

Phiên bản mới nhất của dòng sedan thể thao nhỏ gọn của Jaguar đã được hãng công bố tại triển lãm lần này,  đem đến một thiết kế trẻ trung với giá cả hợp lí. Mẫu Jaguar XE 2017 có giá khởi điểm là 34.900 USD. Giá của chiếc xe còn phụ thuộc vào sự lựa chọn động cơ của người mua, với một chiếc có động cơ mạnh nhất thì giá sẽ là 41.700 USD.

Jaguar XE 2017.

Alfa Romeo Giulia

Theo GĐĐH của hãng Alfa Romeo tại Mỹ, Reid Bigland cho biết thì họ muốn tạo ra một mẫu sedan có thể năng động như một chiếc thể thao 2 chỗ và mẫu xe sẽ là mẫu sedan nhanh nhất, êm nhất và công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Mẫu Alfa Romeo Giulia vừa trình làn tại triển lãm có tốc độ tối đa lên tới hơn 300km/h.

Alfa Romeo Giulia.

Lincoln MKZ

Mẫu sedan sang trọng cỡ vừa Lincoln MKZ sẽ là chiếc Lincoln đầu tiên xuất hiện trên đường phố và đem bộ mặt mới của hãng khi nó được bán vào mùa Hè năm sau.

Lincoln MKZ.

QX30 Infiniti

Đến triển lãm lần này với mẫu QX30 Infiniti, hãng xe đang hi vọng sẽ giành được trái tim của những khách hàng trẻ tuổi, giàu có với thiết kế gầm cao, không gian sử dụng rộng. Không chỉ mục đích đánh vào khách hàng trẻ tuổi, mẫu xe với một số tính năng sang trọng vẫn có thể lôi cuốn khách hàng lớn tuổi hơn.

Infiniti QX30.

Ford Escape 2017

Mẫu Escape nhỏ gọn đứng thứ hai trong phân khúc những mẫu xe hot nhất tại thị trường Mỹ và mẫu Ford Escape trình làng tại triển lãm lần này nhận được sự nâng cấp lớn. Mẫu Escape của Ford là mẫu bán chạy thứ nhì tại Mỹ sau mẫu bán tải (pickup truck) F-150. Ford đã bán hơn 306 nghìn chiếc Escape vào năm ngoái và có thể lập kỷ lục vào năm nay.

Mẫu Ford Escape mới nhất.

Hyundai Elantra

Mẫu sedan nhỏ gọn đã được thiết kế lại sẽ là nhân vật chính của hãng Huyndai tại triển lãm lần này với thay đổi ở đèn pha khác so với những mẫu trước đó. Nội thất của xe cũng được hãng đưa ra một cái nhìn mới.

Hyundai Elantra.

Minh Long (Theo USA Today)
.
.
.