Bị bắt vì cho con trai 9 tuổi lái siêu xe Ferrari

Thứ Năm, 02/05/2013, 16:55
Cảnh sát bang Kerala, Ấn Độ vừa bắt một thương nhân có tên Mohammed Nisham do ông này đã để cậu con trai mới 9 tuổi lái siêu xe Ferrari F430 ra đường.

Tội danh của thương nhân giàu có này bị phát hiện sau khi ông này tự mình tung một video clip dài 88 giây ghi lại cảnh con trai mình lái siêu xe F430 lên mạng Internet. Clip này nhanh chóng được phát tán và gây xôn xao dư luận.

Những hình ảnh trong clip cho thấy cậu bé đã tự mình lái xe với cậu em trai 5 tuổi ngồi bên ghế phụ. Cũng trong clip cả bố lẫn mẹ cậu bé đều tỏ ra tự hào về con mình, bà mẹ thậm chí còn nói cậu bé lái xe từ năm 5 tuổi và đã lái cả siêu xe Lamborghini lẫn xe siêu sang Bentley của bố. Và việc lái siêu xe Ferrari F430 là món quà nhân sinh nhật lần thứ 9 của cậu bé.

Clip này ngay lập tức trở thành bằng chứng để cảnh sát bắt giam ông bố.

Cậu bé 9 tuổi lái siêu xe Ferrari.

Hiện ông bố nuông chiều con này bị khép tội khuyến khích trẻ em lái ôtô và tội cho phép một đứa trẻ chưa có bằng lái lái một chiếc ô tô ra phố đồng thời để một đứa bé khác vào vòng nguy hiểm.

Việc thương gia giàu có này để con trai mới 9 tuổi lái xe không chỉ là hành động phạm pháp mà còn gây nguy hiểm cho những người xung quanh bởi để làm chủ tốc độ một trong những dòng siêu xe mạnh nhất thế giới như Ferrari F430, người lái cần phải có nhiều kinh nghiệm. Trên thực tế, không ít người đã gặp tai nạn do không đủ sức thuần phục cỗ máy có vận tốc tối đa lên tới hơn 307 km/h này

Toàn Hòa
.
.
.