Bangkok Motor Show, sân chơi xe hàng đầu Đông Nam Á

Thứ Tư, 27/03/2013, 15:44
Cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường Thái Lan, triển lãm ôtô Bangkok trở thành sân chơi quan trọng nhất khu vực Đông Nam Á của các hãng xe hàng đầu thế giới.

Với chủ đề “Street Of Automotive Fashion” tạm dịch là Đường phố của thời trang xe hơi, triển lãm Bangkok lần thứ 34 chính thức khai mạc từ hôm nay (27/3) và sẽ kéo dài đến hết ngày 7/4.

Triển lãm năm nay quy tụ hàng loạt dòng sản phẩm quan trọng mà các hãng xe lớn như Ford, Toyota, Honda sản xuất cho toàn khu vực Đông Nam Á.

Ford ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ EcoSport với động cơ 1.5L 4 xi-lanh Ti-VCT, công suất xe 108 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tùy chọn hộp số 6 cấp PowerShift. Toyota trình làng phiên bản mới của Vios với những thay đổi lớn về thiết kế.

Hãng xe Nhật Nissan “khoe” phiên bản cải tiến của mẫu xe nhỏ Micra còn Honda làm mới mẫu Accord. Khá nhiều mẫu xe mới vừa ra mắt tại triển lãm Bangkok như Toyota Vios, Ford EcoSport... sẽ được đưa về Việt Nam trong năm nay hoặc đầu năm sau.

Triển lãm Bangkok 2013 còn là sân chơi của hàng loạt các hãng ôtô và xe máy lớn khác như Mercedes-Benz, BMW, Lexus, Ducati, Mazda, Chevrolet, Porsche, Mitsubishi, Suzuki, Ducati… Ban tổ chức dự đoán sẽ có gần 2 triệu lượt khách thăm quan tới thưởng lãm xe tại sự kiện này.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của triển lãm Bangkok Motor Show 2013:

Toàn Hòa
.
.
.