11 người chết bí ẩn bị bịt mắt treo trên nóc nhà

Chủ Nhật, 01/07/2018, 16:09

Cảnh sát thủ đô New Delhi của Ấn Độ cho biết hôm 1-7 cho biết cơ quan phát hiện 11 xác chết trong một ngôi nhà vùng nông thôn với hoàn cảnh đầy uẩn khúc, có 10 trong số những người chết bị bịt mắt và treo trên một giá sắt đặt trên nóc nhà.

Họ là những thành viên trong một gia đình và hầu hết sống chung nhà ở làng Burari, phía Bắc thủ đô Ấn Độ, cán bộ cảnh sát Vineet Kumar xác nhận. Cảnh sát đã tiến hành thủ tục pháp y để phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan cảnh sát đang điều tra liệu họ chết do tự tử hay bị sát hại, ông nói với Thông tấn AP.

Cảnh sát khẳng định không có vết đạn trên thi thể của 7 phụ nữ và 4 người đàn ông. Không có dấu hiệu có người đột nhập vào bên trong ngôi nhà, theo cảnh sát.

Cảnh sát phong tỏa khu vực hiện trường và hỏi thông tin từ quần chúng nhân dân để giúp cho công tác điều tra vụ án mạng đầy uẩn khúc. Ảnh: AP 

10 thi thể, bị bịt mắt bằng những mảnh giẻ cotton, được phát hiện bị treo trên một giá sắt đặt phía trên nóc nhà thường dùng làm nơi phơi quần áo ở sân trước trong khi xác chết của một cụ bà 70 tuổi nằm trên nền gạch.

Cảnh sát cho biết những nạn nhân này gồm 4 người đàn ông, 3 phụ nữ và 4 bé gái.

Gia đình sống chung trong ngôi nhà hơn 20 năm qua, Báo Hindustan Times đưa tin. Tờ báo tiết lộ ngôi nhà thuộc sở hữu của một doanh nhân chuyên bán ván ép và sữa tươi.

Tờ báo cho biết thêm vào lúc khoảng 8 giờ sáng 1-7 ( giờ New Delhi), một người hàng xóm, như thường ngày đến nhà gõ cửa rủ đi bộ thể dục buổi sáng thì phát hiện nhà mở cửa, và 10 người bao gồm thương nhân đã chết trong tư thế bị treo cổ trên giá sắt dùng phơi quần áo trước sân. Ông hoảng hốt gọi điện báo cảnh sát.

Đài truyền hình Ấn Độ phát sóng đoạn video phỏng vấn những người hàng xóm cho biết gia đình không có bất kỳ sự bất hòa.

Cán bộ cảnh sát Rajesh Khurana thông báo với truyền thông ràng mọi góc độ của vụ án sẽ được điều tra làm rõ.

Trúc Phạm
.
.
.