Giá vàng hôm nay 29-9: Ít biến động

Thứ Năm, 29/09/2016, 09:33
Giá vàng hôm nay, 29-9 gần như đi ngang so với phiên liền trước.


1. Giá vàng thế giới: Khó lường

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 29-9, giá vàng giao ngay đứng mức $1.324/oz.

Theo Citigroup biến động trong thị trường vàng và ngoại hối có thể tăng vì họ nâng tỷ lệ cược ông Trump sẽ thắng trước bà Hillary Clinton trong cuộc bầu cử vào tháng 11 sắp tới từ 35% lên 40%. Có thể sẽ chỉ có một đợt tăng lãi suất Mỹ vào cuối năm nay.

Bảng giá vàng hôm nay 29-9 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)

 2. Giá vàng SJC hôm nay, 29-9: Diễn biến phức tạp

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 29-9 giao dịch ở mức 35,95- 36,17 triệu đồng/lượng.

Có thể thấy, biểu đồ thể hiện sự chuyển động của giá vàng đang diễn biến khá phức tạp. Đặc biệt, thời điểm này cả thị trường thế giới cũng như thị trường trong nước đang tập trung đến những cuộc tranh luận giữa hai ứng cử viên tranh cử Tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 8-11.

Theo các chuyên gia đánh giá kim loại quý sẽ còn nhiều khuynh hướng leo dốc và đổ đèo đan xen.  Do vậy, nhà đầu tư nên hướng danh mục đầu tư của mình ở mức độ an toàn cân đối nhằm tối ưu hoá lợi nhuận.

3. Hôm nay, 29-9: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về Doji, với mức giá mua vào hôm nay là 36,08 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 29-9, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 36,12 triệu đồng/lượng, thuộc về nhiều thương hiệu.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 60 nghìn đồng/lượng.

Lệ Thúy
.
.
.