Giá vàng hôm nay 27-9: Tăng rồi giữ ở mức cao

Thứ Ba, 27/09/2016, 10:22
Giá vàng hôm nay, 27-9 đã tăng khá mạnh sau đó lùi nhẹ và giữ ở mức cao.


1. Giá vàng thế giới: Lên $1.338/oz

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 27-9, giá vàng giao ngay đứng mức $1.335/oz.

Sau khi giảm vào phiên buổi chiều hôm trước, giá vàng ngày 27-9 đã phiên tăng mạnh nhất trong gần 2 tháng qua, lên $1.338/oz. nguyên nhân một phần là nhờ vào quan điểm thận trọng của Fed về lãi suất sau cuộc họp chính sách vào hôm thứ Tư tuần trước. Ngoài ra, khi thị trường chuyển sự tập trung vào kết quả của cuộc tranh luận tổng thống Mỹ để tìm kiếm dấu hiệu của những người có thể giành chiến thắng cuộc đua để dẫn dắt nền kinh tế lớn nhất thế giới. 

 2. Giá vàng SJC hôm nay, 27-9: Nhỏ giọt

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 27-9 giao dịch ở mức 36,04- 36,26 triệu đồng/lượng.

Kim loại quý dường như không tạo được sức bật đặc biệt nào sau dư âm Fed giữ nguyên lãi suất trong phiên họp ở tuần trước, thay vào đó xu hướng đi ngang và thuyên giảm chiếm chủ đạo trong suốt phiên. Cũng bởi vậy nhiều nhà đầu tư vẫn chủ chương giao dịch an toàn, cân đối trạng thái hoặc đứng ngoài thị trường để theo dõi các thông tin rõ ràng hơn.

3. Hôm nay, 27-9: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ được giá cao nhất, thuộc về Sacombank, với mức giá mua vào hôm nay là 36,21 triệu đồng/lượng.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 27-9, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 36,22 triệu đồng/lượng, thuộc về thương hiệu Maritimebank.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 70 nghìn đồng/lượng.

Bảng giá vàng hôm nay 27-9 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)

Lệ Thúy
.
.
.