Giá vàng hôm nay 19-11: Dao động hẹp

Thứ Bảy, 19/11/2016, 11:15
Giá vàng thế giới sáng hôm nay, 19-11 lên xuống trong biên độ hẹp


Giá vàng thế giới: Ngóng cơ hội mới

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 19-11, giá vàng giao ngay đứng mức 1.208/oz. Nhìn lại tuần qua, kim loại quý vàng đang gặp khó khăn từ sự hồi sinh mạnh mẽ của đồng Đô la, thị trường chứng khoán và áp lực tăng lãi suất của FED.

Việc ông Trump thắng cử cùng với việc các nhà đầu tư thu mua trái phiếu Mỹ đã khiến cho đồng USD tăng cao. Hiện thị trường khá kỳ vọng tổng thống vừa đắc cử sẽ có những động thái thực thi chính sách vi mô để thúc đẩy kinh tế Mỹ và lạm phát

Việc biến động của đồng USD cũng sẽ làm cho FED phải điều chỉnh lại chính sách của mình để thực hiện đưa ra quyết định về lãi suất trong cuộc họp tới. Nếu tháng 12 này, trong cuộc họp thường kỳ mà FED không bóng gió về việc tăng lãi suất thì có nghĩa là giá vàng sẽ có cơ hội hội phục.

2. Giá vàng SJC hôm nay, 19-11: Tích trữ nhỏ lẻ

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 19-11 giao dịch ở mức 35,63- 35,83 triệu đồng/lượng.

 Những diễn biến đơn điệu của giá vàng đã kéo theo không khí giao dịch ảm đạm trên thị trường kim quý trong suốt phiên giao dịch ngày thứ Sáu. Phần lớn ở giai đoạn này, các nhà đầu tư tiếp tục không mặn mà với kim quý vàng bởi sự kém hấp dẫn và không tạo được sự đột biến nào trên bảng điện tử. Các giao dịch diễn ra xuất phát từ nhu cầu cầu tích trữ của khách hàng nhỏ lẻ khi giá vàng đang duy trì ở mức thấp sau nhiều tuần.

3. Hôm nay, 19-11: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ  được giá cao nhất là 35,70 triệu đồng/lượng, thuộc về Eximbank.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 19-11, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 35,76 triệu đồng/lượng của Sacombank.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 120 nghìn đồng/lượng.

Bảng giá vàng hôm nay 19-11 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)


Lệ Thúy
.
.
.