Giá vàng hôm nay 18-11: Lao dốc

Thứ Sáu, 18/11/2016, 09:33
Giá vàng thế giới sáng hôm nay, 18-11 đã giảm mạnh sau nhiều thông tin bất lợi

Giá vàng thế giới: Thấp nhất gần nửa năm

Tính đến 9h sáng hôm nay, ngày 18-11, giá vàng giao ngay đứng mức 1.206/oz.

Kim quý vàng giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 5,5 tháng qua xóa bỏ hoàn toàn đà tăng hồi đầu phiên do chỉ số đồng bạc xanh đã chạm mức cao nhất trong 13 năm vào ngày thứ Tư khi nhà đầu tư kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) có thể nâng lãi suất nhanh hơn dưới thời của Tổng thống Donald Trump. 

Có thể nói sự hồi sinh của đồng bạc xanh (USD) đang tác động nặng nề đến tốc độ tăng trưởng kinh tế toàn cầu cũng như thành quả của các thị trường tài chính.

2. Giá vàng SJC hôm nay, 18-11: Trượt theo thế giới

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC hôm nay, 18-11 giao dịch ở mức 35,55- 35,75 triệu đồng/lượng.

Thị trường giao dịch vốn đã trầm lắng nay càng thêm ảm đạm. Có thể nói những cơn sốt vàng cách đây hai tuần đã dần đi vào quá khứ, thay vào đó là diễn biến khá trầm lắng. Giao dịch ngoài thị trường khá yếu, không thấy sự góp mặt của các nhà đầu tư lớn, mà ngay cả khách hàng lẻ giao dịch cũng hạn chế.

3. Hôm nay, 18-11: mua vàng ở đâu rẻ, bán vàng ở đâu đắt?

Theo bảng niêm yết giá của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, những doanh nghiệp có giá mua vàng SJC cao nhất hôm nay- đồng nghĩa với khách hàng nếu có nhu cầu bán vàng sẽ  được giá cao nhất là 35,75 triệu đồng/lượng, thuộc về Maritimebank.

Ngược lại, giá bán vàng SJC hôm nay, 18-11, ra thị trường thấp nhất của các doanh nghiệp, đồng nghĩa với khách hàng có nhu cầu mua vàng sẽ có lợi nhất, ở mức 35,72 triệu đồng/lượng của Sacombank.

Chênh lệch mua bán vàng SJC hôm nay ở khoảng cách nhỏ nhất, có lợi nhất cho khách hàng giao dịch thuộc về Doji, với mức chênh khoảng 150 nghìn đồng/lượng.

Bảng giá vàng hôm nay 18-11 tại một số địa bàn, công ty lớn và ngân hàng (cập nhật lúc 9h sáng)
<
Lệ Thúy
.
.
.