Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm Trường Giáo dưỡng số 2

Thứ Sáu, 16/08/2019, 14:32
Sáng ngày 15-8-2019, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, , Chủ tịch Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đến thăm, tặng quà tại Trường Giáo dưỡng số 2. 


Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Thanh, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Ninh Bình; đồng chí Tống Quang Thìn,  Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Ninh Bình, đồng chí Đại tá Vũ Anh Thiều, Phó Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình và đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh Ninh Bình.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm Trường Giáo dưỡng số 2.
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho cán bộ, giáo viên nhà trường nhân kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang học tập, rèn luyện tại trường.
Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và đoàn công tác đã đi thăm cơ sở vật chất của nhà trường. Đồng chí đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong nhà trường tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được trong quản lý, giáo dục học sinh. Những người thầy không chỉ cần có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng mà còn phải bao dung và trang bị được những kỹ năng “mềm” để có phương pháp giáo dục phù hợp, từng bước đưa các em tái hòa nhập cộng đồng, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh, Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình tặng quà cho giáo viên, học sinh của nhà trường.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và đồng chí Nguyễn Thị Thanh, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà cho cán bộ, giáo viên nhà trường nhân Kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân và các em học sinh của nhà trường.

Ngay sau buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Trường Giáo dưỡng số 2.

Đức Thắng
.
.
.