Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm gia đình chính sách tại tỉnh Bình Phước

Thứ Hai, 15/01/2018, 17:04
Sáng ngày 15-1, Đoàn công tác của Trung ương do Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Dịp này, Đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Duyên, 100 tuổi, ngụ ấp Tân Hà, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú.

Cũng tại huyện Đồng Phú, Phó chủ tịch nước đã trao 20 phần quà cho các gia đình chính sách và 30 phần quà cho các trẻ em nghèo, hộ nghèo tại địa phương này.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Dương Vĩnh.

Sáng cùng ngày, tại thị xã Đồng Xoài, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Dương Vĩnh, 64 tuổi, ngụ ấp 2, xã Tiến Thành. Ông Vĩnh là thương binh hạng ¼, từng tham gia chiến trường Campuchia năm 1979.

Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh (thứ 6 từ phải sang) thăm và tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Dương Vĩnh.

Tại các nơi đến, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và vui mừng vì các gia đình chính sách có cuộc sống ổn định. Thay mặt Đảng, Nhà nước, Phó chủ tịch nước bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách đã có cống hiến to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. 

Đồng thời mong muốn các Mẹ và các gia đình chính sách sống vui, sống khỏe, đón một cái Tết sum vầy cùng con cháu, tiếp tục có những đóng góp cho quê hương, đất nước.

Đức Trí
.
.
.