Đà Nẵng tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp Hoa Kỳ

Thứ Tư, 21/08/2019, 08:57
Ngày 19-8, tại thung lũng Silicon, nơi tập trung hàng ngàn tập đoàn công nghệ hàng đầu của Hoa Kỳ, UBND TP Đà Nẵng tổ chức buổi tọa đàm giới thiệu môi trường đầu tư, kinh doanh của TP Đà Nẵng, kêu gọi sự quan tâm hợp tác, đầu tư các nhà đầu tư Hoa Kỳ.

Buổi tọa đàm đã thu hút nhiều đại biểu là các nhà đầu tư, các doanh nghiệp Hòa Kỳ và Việt Nam, các tổ chức và hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam - Hoa Kỳ. 

Trong khuôn khổ tọa đàm, lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng và các đại biểu đã chứng kiến lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Ban Quản lý khu công nghệ cao (CNC) và các khu công nghiệp Đà Nẵng với Ai20X Silicon Valley (Hoa kỳ) về hợp tác trong việc xây dựng, phát triển Khu CNC Đà Nẵng; ghi nhớ hợp tác thứ hai giữa Công ty Meritronics AMT (Hoa Kỳ) với Công ty CP Phát triển Khu công nghệ thông tin (CNTT) tập trung Đà Nẵng về việc cùng thành lập Công ty CP “Trung Nam Meritronics Technology JSC” cung cấp các dịch vụ sản xuất điện tử tại Khu CNTT tập trung Đà Nẵng. Bản ghi nhớ còn lại giữa Ai20X Silicon Valley với Công ty CP Phát triển Khu CNTT tập trung Đà Nẵng về hợp tác và cung cấp những dịch vụ xây dựng, phát triển Khu CNTT tập trung Đà Nẵng như là một “Thung lũng Silicon Valley mở rộng”... 

Thân Lai
.
.
.