Ông Lê Thuỵ Hải vào Hội đồng HLV Quốc gia?

Chủ Nhật, 18/10/2015, 09:14
Đó là đề xuất của Phó Chủ tịch tài chính VFF Đoàn Nguyên Đức, bởi theo ông Đức, ở Việt Nam hiện nay ông Lê Thuỵ Hải chính là một trong những nhà chuyên môn gạo cội, giàu kinh nghiệm nhất.

Riêng trường hợp ông Mai Đức Chung, người được PCT chuyên môn VFF Trần Quốc Tuấn giới thiệu làm Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia có rất nhiều ý kiến nghi ngại và cả tranh luận được đưa ra. Lý do là trước đây ông Chung từng ngồi ghế Trưởng đoàn các đội tuyển quốc gia, nhưng khi nhận được lời mời của CLB Becamex Bình Dương, ông Chung lập tức rời khỏi ngôi nhà VFF. Thời gian tới, giả dụ như đang làm việc ở Hội đồng HLV Quốc gia, ông Chung lại nhận được một lời mời nào đó từ V.League thì ông có vì thế mà rút chân hay không?

Bên cạnh vấn đề nhân sự thì cơ chế hoạt động của Hội đồng HLV Quốc gia như thế nào cũng là điều cần phải được quan tâm đặc biệt. Nói thẳng ra, nếu Hội đồng không họp hành, hoạt động thực chất, mà chỉ tồn tại một cách hình thức như bây giờ thì có lẽ một Hội đồng, chứ mười Hội đồng, bóng đá Việt Nam cũng chẳng vì thế mà khá hơn.

Ngọc Anh
.
.
.