Dấu hỏi SHB.Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy

Chủ Nhật, 01/05/2016, 07:47
Chiều nay thì Đà Nẵng gặp một chủ nhà HN.T&T đang hồi sinh sau 2 trận thắng liên tiếp với cùng tỷ số 5-2 trước Long An, Đồng Tháp. Từ những vị trí cuối bảng, HN.T&T đã leo lên vị trí thứ 10, và giờ rất cần một chiến thắng nữa để hy vọng lên giữa bảng.


Trận đấu HN.T&T - SHB. Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy, trong khuôn khổ vòng 8 V.League chiều nay khiến giới bình luận đặt rất nhiều câu hỏi cho thấy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Số là ở vòng 4 V.League, Đà Nẵng cũng từng ra sân Hàng Đẫy đá với CLB Hà Nội trong trận đấu cuối cùng đội bóng này mang tên Hà Nội (sau đó chuyển vào TP Hồ Chí Minh và mang tên mới "Sài Gòn"), và đấy là trận đấu mà thầy trò Lê Huỳnh Đức thua lạ 0-3. Ngay sau trận đấu nhiều người đã hồ nghi: Một CLB Hà Nội mới lên hạng lại đủ sức mạnh quật ngã ông kẹ Đà Nẵng hay thực chất là Đà Nẵng tự thua?

Chiều nay thì Đà Nẵng gặp một chủ nhà HN.T&T đang hồi sinh sau 2 trận thắng liên tiếp với cùng tỷ số 5-2 trước Long An, Đồng Tháp. Từ những vị trí cuối bảng, HN.T&T đã leo lên vị trí thứ 10, và giờ rất cần một chiến thắng nữa để hy vọng lên giữa bảng. Những mùa giải trước đây, mỗi khi hai đội bóng được cho là "thuộc cùng một nhà" này đá với nhau vẫn hay có những dị nghị này nọ, nhưng thực tế sau đó thì trận đấu luôn diễn ra căng thẳng, quyết liệt. Nhưng vẫn không thừa nếu một lần nữa lại đặt ra những nghi ngờ khi hai đội này đấu nhau.

Các trận đấu muộn còn lại ở vòng 8 cũng diễn ra trong chiều nay: Sông Lam Nghệ An gặp Long An, Cần Thơ gặp Quảng Nam, Thanh Hoá gặp Hoàng Anh Gia Lai.

Tuấn Thành
.
.
.