Shevchenko xin Abramovich cho rời Chelsea

Thứ Ba, 08/01/2008, 11:24
Tiền đạo người Ukraina muốn tạm cắt các mối liên hệ với đội chủ sân Stamford Bridge để hướng tới chân trời mới. Ở một diễn biến khác, do không chịu chi thêm tiền, vụ chuyển nhượng Anelka mà Chelsea đeo đuổi có nguy cơ đổ vỡ.

Thông tin về ý định ra đi của Sheva được tờ People đăng tải trong số báo ra hôm qua. Trong cuộc nói chuyện mới đây với ông chủ Roman Abramovich, chân sút tuyển Ukraina đã chủ động bày tỏ quan điểm sẵn sàng ra đi.

Ngôi sao 31 tuổi không tỏ ý thúc bách CLB phải nhanh chóng tìm cho anh giải pháp trong chuyện này. Tuy nhiên, với mối quan hệ thân tình, Sheva mong Abramovich cho phép anh tạm cắt đứt các mối liên hệ với Chelsea thời gian này.

Cựu tiền đạo Milan chuyển đến sân Stamford Bridge cách đây 18 tháng với bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng của Ngoại hạng Anh (30,8 triệu bảng). Tuy nhiên, trái với kỳ vọng và với những gì đã thể hiện ở quãng trước của sự nghiệp, tháng ngày đã qua của Sheva tại Chelsea thật u ám.

Ban lãnh đạo Chelsea bởi vậy đang phải tích cực tìm kiếm những sự thay thế trong giai đoạn này (Drogba và Kalou sẽ vắng mặt để dự giải vô địch các quốc gia châu Phi CAN 2008). Anelka là một trong những phương án. Mới đây, Chelsea đã lên tiếng thừa nhận chuyện đề nghị Bolton nhượng lại chân sút người Pháp.

Tuy nhiên, vụ thương thảo đang gặp phải những trở ngại nhất định do các bất đồng về số tiền chuyển nhượng. Đại gia thành London hiện chỉ chịu chi 12 triệu bảng, trong khi con số mà đội chủ sân Reebok đòi hỏi không dưới 15 triệu bảng (đã giảm 3 triệu so với đòi hỏi ban đầu)

Theo Hà Uyên (VnExpress)
.
.
.