Rooney “được lòng” cổ động viên Mỹ

Thứ Sáu, 14/12/2012, 17:27
Theo một khảo sát cuả Barclay, các fan hâm mộ bóng đá tại Mỹ đã bầu chọn số 10 của MU là cầu thủ xuất sắc nhất giải ngoại hạng.

Cụ thể, tiền đạo của MU đã nhận được 20% trong tổng số 3.500 phiếu bình chọn, tiếp theo là hai người đồng đội Robin van Persie (13%) và  Ryan Giggs (7%), ngôi sao của Liverpool Steven Gerrard cũng góp mặt trong top 4 với tỉ lệ bình chọn là 7%.

Rooney cho biết, anh cảm thấy thật tuyệt vời với sự bình chọn của người hâm mộ tại Mỹ và cũng đã nhận rất nhiều tin nhắn của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Cầu thủ chạy cánh của Arsenal Alex Oxlade-Chamberlain cũng được bình chọn cho vị trí cầu thủ tiềm năng nhất với 15% số phiếu bình chọn.

Wayne Ronney.

Cuộc khảo sát của Barclay cho thấy sự phổ biến của giải Ngoại hạng, các phương tiện truyền thông đã giúp người hâm mộ kịp thời nắm bắt diễn tiến của giải đấu dù cách nhau tới nửa vòng trái đất.

Ngoài các phương tiện truyền thông truyền thống, người xem tại Mỹ cũng sử dụng các trang web thể thao cũng như các mạng xã hội  Facebook và Twitter để cập nhật tin tức về giải đấu.

Trên mạng xã hội Twitter, Rio Ferdinand và Rooney là hai cầu thủ được quan tâm nhất. Cũng theo khảo sát này,  HLV Ferguson sẽ đang là người được quan tâm nhất tại các trang mạng xã hội trong tương lai gần

Thanh Bình (theo Goal)
.
.
.