'Ronaldo ở lại MU'

Thứ Sáu, 04/07/2008, 12:15
Chị gái Elma Aveiro của "CR7" tiết lộ về quyết định mà cậu em trai nổi tiếng mới thông báo với gia đình, tối qua.

"Cristiano muốn tiếp tục thi đấu cho MU", Elma Aveiro quả quyết. "Real Madrid hiện vẫn quyết liệt lôi kéo nó. Trên báo chí cũng xuất hiện nhan nhản những thông tin về việc nó sẽ đi đâu, đang làm gì. Bản thân chúng tôi biết Cristiano thực sự là người như thế nào, thực sự muốn làm gì. Và tôi biết, nó muốn tiếp tục gắn bó với MU".

"Chúng tôi không cần biết Cristiano sẽ chơi bóng ở đâu, miễn nó hạnh phúc là được. Gia đình chúng tôi sống rất gắn kết và đơn giản. Chúng tôi hạnh phúc khi có được một đứa em như thế".

Trước Elma, người trong gia đình Ronaldo từng xuất hiện trên các phương tiện truyền thống để nói về chuyện tương lai của anh. Đó là mẹ - Dolores Aveiro và cha đỡ đầu Fernao Sousa. Tuy nhiên, quan điểm của cả hai người này là hướng "số 7" đến sân Bernabeu.

Elma hiện quản lý một cửa hàng thời trang mang tên CR7 ở Funchal, Madeira (Bồ Đào Nha). Cửa hàng này là "món quà" mà Ronaldo đầu tư cho chị gái từ cách đây hai năm.

Một người bạn thân của gia đình Ronaldo - yêu cầu được giấu tên - tiết lộ với tờ Sun: "Cristiano muốn tiếp tục chơi cho MU. Cậu ấy có máy bay riêng nên có thể dễ dàng đi thăm mẹ hay bạn gái. Vì vậy, chuyện ở lại MU hoàn toàn không gây trở ngại gì cả".

Ronaldo mới trở về Bồ Đào Nha sau kỳ nghỉ hè ở Italy cùng người yêu Nereida Gallardo. Anh mới gặp các bác sĩ của đội tuyển và CLB MU để xin ý kiến về chấn thương mắt cá chân phải. Nhiều khả năng, hai hoặc ba ngày tới tài năng 23 tuổi sẽ phải lên bàn mổ.

Theo VNE (tổng hợp)
.
.
.