Ronaldo "không có tự do" tại MU

Thứ Sáu, 11/07/2008, 09:52
Hưởng lương 120.000 bảng mỗi tuần, sống trong biệt thự 4 triệu bảng, dùng siêu xe Bugatti Veyron giá 835.000 bảng và sắp ký hợp đồng quảng cáo 23 triệu bảng với Nike..., với tài năng người Bồ Đào Nha, đó vẫn là cuộc sống của một kẻ không có tự do.

Hôm qua, trong cuộc trả lời phỏng vấn gây tranh cãi trên kênh truyền hình Sky Sport của Anh, khi đề cập đến rắc rối xung quanh vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter nói MU nên để "số 7" ra đi, dù hợp đồng hiện tại còn đến bốn năm.

Không chỉ có vậy, nhân vật quyền lực số một của tổ chức điều hành bóng đá lớn nhất thế giới còn ám chỉ việc cố gắng giữ Ronaldo ở lại mà "Quỷ đỏ" thành Manchester làm hiện nay chẳng khác nào kiểu đối xử với kẻ nô lệ.

Gần như ngay sau đó, Ronaldo cũng xuất hiện trên phương tiện truyền thông, tại Bồ Đào Nha, để bày tỏ chính kiến. Còn giữ ý tứ với đội bóng giúp anh tạo thanh danh và là chủ quản hiện tại, nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha tuyên bố hoàn toàn nhất trí với quan điểm của Sepp Blatter. Theo giới truyền thông Anh, hành động đó của "Vua phá lưới" giải Ngoại hạng mùa vừa xong chẳng khác nào tự thừa nhận mình là nô lệ của đội chủ sân Old Trafford.

"Tôi đồng ý với những gì Chủ tịch FIFA nói. Đó là sự thật. Tôi biết những gì mình muốn và những gì mình thích", ngôi sao 23 tuổi giãi bày. "Hiện tại, tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì. Tôi không biết là liệu có hay không cảnh nô lệ trong bóng đá. Nhưng tôi thừa nhận, những gì Chủ tịch FIFA nói là hoàn toàn chính xác".

Khi được hỏi về những tin đồn cho rằng anh và Real vừa đạt được thỏa thuận trong các điều khoản cá nhân, tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định : "Điều đó là không đúng. Chưa có bất cứ thỏa thuận nào cả. Tôi chưa biết sẽ bắt đầu mùa giải mới ở đâu".

Ronaldo mới trải qua ca phẫu thuật mắt cá ở Hà Lan. Có những chuyển biến tích cực về chấn thương nhưng anh nhiều khả năng vẫn phải nghỉ dưỡng từ 10 đến 12 tuần nên nhiều khả năng không kịp có mặt trong giai đoạn đầu mùa giải mới

Theo VNE (tổng hợp)
.
.
.