Ronaldinho: "Không bao giờ chọn Chelsea"

Thứ Hai, 10/03/2008, 16:02
Cả núi tiền đã được ông trùm dầu lửa Abramovich đổ vào Chelsea để nhận lấy những thất bại tệ hại như trận đấu với Barnsley. Chưa hết, một gáo nước lạnh vừa dội vào tham vọng cải tổ của tỷ phú người Nga khi ngôi sao đang chơi cho Barcelona, Ronaldinho tuyên bố anh không bao giờ muốn đầu quân cho Chelsea.

Từ khi Ronaldinho làm náo loạn sân Stamford Bridge tại đấu trường Champions League người ta đã biết Abramovich muốn có anh đến cỡ nào. Một tài năng như Ronaldinho sẽ khiến lối chơi của Chelsea mềm mại hơn và đặc biệt, chứng tỏ thú chơi ngông của Roman: có thể đưa bất cứ ngôi sao nào của thế giới về The Blue.

Mùa giải này, cầu thủ người Brazil có phong độ không tốt trong màu áo Barca và nhiều lần bị đày ải trên băng ghế dự bị, điều hiếm khi xảy ra ở những năm trước. Tin đồn về những bất đồng của anh với HLV Rijkarrd càng khiến các đại gia của Châu Âu như AC Milan, Inter và cả Chelsea xếp hàng săn đón chữ ký của tiền vệ tài hoa này.

Theo Daily Mirror, danh sách chuyển nhượng mùa hè của đại gia thành London sẵn tên Ronaldinho trên hàng đầu. Với Roman, tiền không là vấn đề lớn, chỉ cần danh thủ Brazil gật đầu mọi chuyện sẽ được xúc tiến nhanh chóng.

Đáp lại thịnh tình từ London là cái lắc đầu không phải suy nghĩ của Ronaldinho: “Tôi biết Chelsea muốn có tôi trong đội hình nhưng tôi không muốn chơi cho họ. Khi đối mặt ở Champions League, họ cố nhắm trúng chân tôi chứ không nghĩ đến chuyện lấy bóng. Đó không phải phong cách chơi bóng của tôi. Vì vậy: cám ơn, nhưng tôi không muốn đến Chelsea".

Không những thế tiền vệ số 10 của Barca còn khiến hai đại gia thành Milan thất vọng: "Tôi cảm ơn AC Milan và Inter đã gửi lời mời nhưng hiện giờ tôi chỉ muốn cống hiến hết sức cho Barcelona mà thôi".

Chắc hẳn các cule cảm thấy hài lòng về cách cư xử của Ronaldinho trong khi Barca đang mất phong độ và Messi bị chấn thương dài ngày. Trong trận đấu gần đây nhất tại La Liga, Barca đã bại trận 1 – 2 ngay trên sân nhà trước Villareal. Cuối trận đấu đó, Ronaldinho đã không gặp may khi cú sút phạt tuyệt đẹp của anh đập trúng xà ngang Villareal

Thanh Hải
.
.
.