Nước mắt ngày chia tay của Pep

Chủ Nhật, 22/05/2016, 14:58
Rất nhiều người bất ngờ và xúc động với hình ảnh HLV Pep Guardiola ôm mặt khóc rưng rưng sau trận chung kết Cúp Quốc gia Đức giữa Bayern Munich và Dortmund rạng sáng qua (giờ Việt Nam).


Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0 sau 120 phút thi đấu và Bayern giành chiến thắng sau loạt sút Penalty kịch tính. Có lẽ nước mắt của Pep một phần đến từ kịch bản chiến thắng nghẹt thở, nhưng phần nhiều đến từ việc đây là trận đấu cuối cùng của ông trên cương vị thuyền trưởng Bayern.

Sau trận đấu, ông nói: "Tôi sẽ rất nhớ các cầu thủ. Tôi hài lòng với đoạn kết của mình ở đây và mong là những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đội bóng".

Ba năm Pep cai quản Bayern, đội bóng này vô địch nước Đức 3 lần liên tiếp, giành 2 chức vô địch Cúp QG,  1 siêu Cúp châu Âu và 1 Cúp vô địch thế giới cấp CLB.

Tuy nhiên, điều mà giới lãnh đạo và các CĐV Bayern trông đợi nhất là vô địch Champions League thì Pep chưa làm được. Năm tới, nhà cầm quân này sẽ trở thành HLV trưởng Man City, và sẽ không bất ngờ nếu ông dẫn dắt CLB mới chông slaij Bayern ở đấu trường Champions League.

Tuấn Thành
.
.
.