Nếu bầu Đức buông, VFF có giữ được thầy Park?

Thứ Sáu, 14/06/2019, 00:54
Ngay sau giải giao hữu Kings Cup 2019, vấn đề tương lai của HLV Park Hang-seo bất ngờ lại được xới lên. Theo hợp đồng đã ký, ràng buộc giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo chỉ còn thời hạn đến tháng 1/2020 và trong đó có giao ước khi hợp đồng còn ba tháng nữa hết hạn thì hai bên sẽ cùng ngồi lại để trao đổi và làm việc.


Người hâm mộ có lý do để mong VFF sớm giữ chân HLV Park Hang-seo, thay vì chờ đến sát thời điểm ràng buộc giữa hai bên chấm dứt. Cần biết rằng, với việc giành ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018, vào bán kết môn bóng đá nam Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2018, lọt tới tứ kết Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đang nhận được sự quan tâm từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay Thái Lan...

Trong trường hợp đàm phán gia hạn hợp đồng, mức lương của thầy Park chắc chắn sẽ phải gấp nhiều lần con số 20.000 USD/tháng như hiện tại. Mà nên nhớ, trong bản hợp đồng hai năm hiện tại, bầu Đức hỗ trợ chi trả một phần không nhỏ. Nhưng sau khi rút khỏi vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF, bầu Đức nhiều khả năng sẽ buông, không tiếp tục gánh khoản tiền kể trên nữa.

Nếu bầu Đức buông, chắc chắn VFF sẽ phải đối mặt với những thách thức trong việc ký hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo.

T.Đ.
.
.
.