Mourinho thấy có lỗi với người hâm mộ

Chủ Nhật, 13/12/2015, 10:00
Sau khi Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Porto trong một trận đấu được ví như "chung kết" bảng G Champions League năm nay, để giành quyền tham dự vòng 1/8, HLV trưởng Mourinho đã bất ngờ có những sự trải lòng rất thật.

Ông nói: "May mắn là chúng tôi đã chiến thắng, nhưng phải thừa nhận là chiến thắng này không bù lại được những thất vọng mà chúng tôi đem đến cho người hâm mộ ở giải Ngoại hạng Anh. Các CĐV Chelsea thật tuyệt vời vì đã luôn ủng hộ, cổ vũ chúng tôi trong mọi trận đấu ở mọi hoàn cảnh, nhưng lúc này cá nhân tôi tự thấy mình không xứng đáng với sự cổ vũ và tình yêu của họ".

Khi được đề nghị đánh giá những khác biệt của Chelsea ở đấu trường châu Âu và đấu trường quốc nội - nơi họ đang đứng tận vị trí thứ 14, nhà cầm quân người Bồ giải thích: "Có lẽ mọi thứ nằm ở vận may. Ở Champions League, chúng tôi có tới 2 bàn nhờ đối phương tự đá phản lưới, còn ở giải Ngoại hạng Anh, vận may chống lại chúng tôi, khiến các cầu thủ đánh mất sự tự tin vốn có".

Champions League lúc này được xem như một "cửa thoát", một "ván bạc cuối cùng" của Mourinho trong mùa giải ê chề năm nay.

Tuấn Thành
.
.
.