HLV Benitez: Chiến thắng và… nhường ghế?

Chủ Nhật, 16/12/2012, 06:11
Thật lạ là trước trận chung kết các CLB thế giới với đối thủ rất mạnh là Corinthians, HLV trưởng CLB Chelsea, ông Benitez lại nói về khả năng ra đi của mình. Trong cuộc trả lời BBC mới đấy, Benitez nói rằng khi ký hợp đồng vỏn vẹn có 7 tháng với Chelsea, ông đã lường trước đến tình huống có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Và mới đây, khi nhiều trang báo châu Âu loan tin về việc Pep Guardiola có thể sẽ đến Chelsea vào mùa tới, thì ông cũng cảm thấy rất bình thường. Benitez bảo: “Guardiola là một HLV giỏi. Nếu đúng là Chủ tịch Abramovic thuyết phục được cậu ấy đến Chelsea, thì tôi sẵn sàng nhường ghế”.

Benitez cũng đồng thời cho biết, ông đã trút bỏ được một gánh nặng khủng khiếp khi Chelsea đã có những trận thắng gần đây sau một chuỗi trận đấu toàn hòa và thua, khi ông mới lên cầm quyền. Benitez hy vọng tối nay sẽ đoạt được danh hiệu đầu tiên với Chelsea trong trận quyết đấu với Corinthians, và tin tưởng nếu điều đó xảy ra, chắc chắn các CĐV Chelsea sẽ không còn phản đối ông như quãng thời gian sóng gió vừa qua

Tuấn Thành
.
.
.