Giá vé leo thang!

Thứ Hai, 08/12/2014, 08:57
Ngày 6/12, VFF đã tiến hành trả vé và mở bán vé xem trận lượt về AFF Suzuki Cup 2014 giữa ĐTVN và Malaysia vào ngày 11/12.

Đúng như dự đoán, dòng người xếp hàng kéo dài hàng trăm mét lại xuất hiện bên ngoài sân Mỹ Đình, địa điểm bán vé duy nhất của VFF. Mặc cho thời tiết khắc nghiệt, có nhiều người đã xếp hàng từ đêm để mong muốn sở hữu những tấm vé vào sân cổ vũ để thầy trò HLV Miura vào chung kết.

Người hâm mộ bất mãn với việc giá vé chợ đen tăng ngùn ngụt. Ảnh: H.M..

Có 3 cửa bán vé được BTC sắp xếp, trong đó 2 cửa dành cho cổ động viên bình thường xếp hàng, và một cửa đặc biệt dành cho thương, bệnh binh đi xe lăn. Mỗi người được phát một tích kê và mỗi tích kê được mua tối đa bốn vé. Có khoảng gần 3.000 người xếp hàng từ sáng sớm cho đến chiều, nhưng không phải ai cũng may mắn mua được vé, vì khi đến lượt mình vào mua thì BTC thông báo đã… hết vé.

Đúng như dự đoán của phóng viên, ngay sau khi các quầy vé hoạt động, lực lượng phe vé đã nhanh chóng xuất hiện và chào mời người hâm mộ mua vé chợ đen với giá cao đôi, gấp ba lần giá niêm yết. Một cặp vé loại 300.000 đồng được chào bán với giá 1,2 triệu đồng, trong khi một cặp vé loại VIP mệnh giá 400.000 đồng được hét 2 triệu đồng.

Nhiều cổ động viên xếp hàng lâu quá đành phải tìm đến vé chợ đen.

Chiều qua, khi chúng tôi có mặt ở khu vực ngoài sân Mỹ Đình, giá vé xem trận bán kết lượt về đã tiếp tục leo thang một cách… vô tội vạ. Một cặp vé mệnh giá 300.000 đồng được hét lên tới 2,5 triệu đồng, tức là gấp hơn 4 lần giá gốc. Trong khi đó, một cặp rẻ nhất 150.000 đồng cho khán đài C và D cũng có giá 1 triệu đến 1,2 triệu đồng. Quả thật là khó lường và theo dự đoán, giá vé chợ đen sẽ còn tăng một cách chóng mặt trong nhiều ngày tới.

Điệp Phi
.
.
.