Dính chấn thương, Messi hết cơ hội phá kỷ lục(?)

Thứ Năm, 06/12/2012, 17:05
Không san bằng được thành tích Gerd Muller, Messi còn dính chấn thương trong trận gặp Benfica ở lượt đấu cuối vòng bảng Champion League đêm qua.

Ứng cử viên số một cho Quả bóng vàng FIFA 2012, đã dính phải chấn thương đầu gối trong trận đấu với Benfica đêm qua (5/12), CLB Barcelona đã xác nhận tin này. Hiện các nhân viên y tế của đội bóng xứ Catalan đã tiến hành kiểm tra để xác định mức độ chấn thương của siêu sao người Argentina.

Đã chắc chắn có ngôi đầu bảng, Barca đã tung ra đội hình 2 trong trận đấu với Benfica. Tuy nhiên vào hiệp 2 để cải thiện khả năng tấn công bế tắc, hiệp 2 HLV Tito Vilanova đã tung Messi vào đầu hiệp hai, thay thế Rafinha, đây cũng là cơ hội để tiền đạo này cân bằng thành tích với huyền thoại Gerd Muller..

Messi đau đớn rời sân trong trận đấu với Benfica.

Những tưởng với Messi con đường vào khung thành thủ môn Atur sẽ rộng mở nhưng trái lại, Barca vẫn tiếp tục chơi bế tắc. Khi bàn thắng còn chưa đến thì hung tin đã tới. Sau một pha va chạm với thủ thành Benfica ở cuối trận, cầu thủ con cưng của Barca đã lăn lội ôm cái đầu gối thâm tím trước khi phải rời sân trên cáng.

M10 đã ghi được 84 bàn trong năm nay còn kém 1 bàn so với kỳ tích vào năm 1972 của huyền thoại Gerd Muller. Với thời gian còn lại, Messi vẫn còn cơ hội phá kỷ lục của Muller, tuy nhiên chấn thương này có thể đặt dấu chấm hết cho tham vọng đó đồng thời khiến Barca gặp vấn đề không nhỏ trong chặng đường sắp tới

Thanh Bình (theo Goal)
.
.
.