Con trai HLV trưởng Serbia & Montenegro, Petkovic, xin rút lui khỏi đội tuyển

Thứ Tư, 07/06/2006, 22:49
Trước sức ép lớn từ dư luận trong nước, hôm qua (6/6), tiền vệ Dusan Petkovic - đồng thời là con trai của HLV trưởng Serbia & Montenegro - đã quyết định rút tên khỏi danh sách tham dự World Cup 2006.

Trước báo giới Dusan Petkovic cho biết: "Tôi, cha tôi và các đồng đội đã phải chịu sức ép quá lớn. Tôi không muốn trở thành đề tài để mọi người bàn luận và tôi cũng không còn cảm thấy hứng thú tới Đức thi đấu".

Chủ tịch LĐBĐ Serbia & Montenegro - ông Tomislav Karadzic cũng xác nhận thông tin này. "Đúng là Dusan đã rời khỏi đội tuyển sau cuộc bàn bạc hôm qua. Dusan đã gặp mặt các đồng đội để giải thích cho quyết định của mình, đồng thời chúc cho đội tuyển thi đấu thành công".

Dusan Petkovic - con trai HLV trưởng đội tuyển Serbia & Montenegro Ilija Petkovic.

"Quyết định của cậu ấy là không thể thay đổi. Giờ chúng tôi phải gấp rút tìm một cầu thủ khác thay thế Dusan vì World Cup chỉ còn 2 ngày nữa là bắt đầu".

Mọi chuyện rắc rối xảy ra với đội tuyển Serbia & Montenegro khi cầu thủ Vucinic, đang khoác áo Lecce ở giải Serie A, bị chấn thương không thể lên tuyển. HLV Ilija Petkovic đã làm một chuyện rất bất ngờ khi triệu tập cậu con trai Dusan Petkovic thay thế.

Việc này đã gây bất bình trong nội bộ đội tuyển cũng như từ phía người hâm mộ vì Dusan có rất ít kinh nghiệm quốc tế. Tại đội tuyển Dusan cũng chưa từng thi đấu bất cứ một trận đấu chính thức nào

(Theo BBC/AP)
.
.
.