Chuyện trước trận khai mạc World Cup 2006

Thứ Sáu, 09/06/2006, 12:57
Tiền đạo của tuyển Đức Miroslav Klose sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 28 của mình đúng vào ngày khai mạc World Cup 2006. Miroslav Klose được kỳ vọng là một trụ cột trên mặt trận tấn công của tuyển Đức.

4 năm trước tại World Cup 2002, anh đã lập được một hat-trick trong trận thắng 8-0 của tuyển Đức trước Saudi Arabia. Ghi bàn cho tuyển Đức trong trận khai mạc World Cup 2006 sẽ là món quà kỷ niệm sinh nhật đầy ý nghĩa của Klose. Được biết, trong thời gian 1 tháng diễn ra World Cup 2006 sẽ có khoảng hơn 50 cầu thủ và 2 HLV sẽ có dịp ca bài "Happy Birthday to you".

Nghiêm túc: Đánh giá về Costa Rica, thủ quân đội tuyển Đức Ballack tỏ ra rất thận trọng: "Chúng tôi đã xem lại cuộn băng ghi lại một số trận giao hữu của Costa Rica gần đây. Họ chơi khá ấn tượng. Vậy nên chúng tôi sẽ phải vào trận với một tinh thần nghiêm túc và thận trọng".

Hoa hậu: Cựu hoa hậu Hoàn vũ năm 1996 Alicia Machado hy vọng rằng đội tuyển Costa Rica sẽ có được một khởi đầu hoàn hảo trong trận khai mạc World Cup 2006. Người đẹp Alicia đã xuất hiện gần trung tâm huấn luyện Walldorf và trò chuyện với một số cầu thủ, đồng thời trả lời phỏng vấn kênh thể thao Televisa.

Mặc dù thừa nhận không biết nhiều về bóng đá, nhưng cựu Hoa hậu người Venezuela này khẳng định: "Tôi thích những quả bóng. Hy vọng đội tuyển Costa Rica sẽ đánh bại Đức trong trận khai mạc"

.
.
.