Cantona chê Mourinho không hợp M.U

Thứ Tư, 25/05/2016, 20:20
Eric Cantona không ngại cho biết trong quan điểm của anh, Jose Mourinho là một sự lựa chọn sai lầm của ban lãnh đạo M.U ở thời điểm hiện nay.


Là một huyền thoại ở sân Old Trafford, Eric Cantona luôn được các CĐV M.U quan tâm, yêu mến, và mọi phát biểu của huyền thoại này về các vấn đề hiện tại của M.U dĩ nhiên đều cực kỳ nóng bỏng.

 Hôm nay, trong một cuộc trả lời bất ngờ với truyền thông, Eric Cantona không ngại cho biết trong quan điểm của anh, Jose Mourinho là một sự lựa chọn sai lầm của ban lãnh đạo M.U ở thời điểm hiện nay.

Cựu thủ Eric Cantona.

Cantona nói cụ thể: "Tôi quan sát Mourinho từ rất lâu, và nếu nhìn ở phương diện tích cách, tôi thừa nhận mình có cảm tình đặc biệt với ông ấy. Mourinho là một người thông mình, và luôn có những phương thức tâm lý đặc biệt để giúp các cầu thủ thi đấu với hơn 100% quyết tâm của họ. Nhưng một tính cách và triết lý bóng đá như Mourinho rất không phù hợp với văn hoá M.U". 

Theo cựu cầu thủ người Pháp này thì HLV phù hợp với M.U nhất phải là Pep Guardiola, "vậy mà, tiếc thay Pep Guardiola lại đến Manchester để làm HLV của...Man xanh" - Cantona nhận xét.

Trên diễn đàn Internet, rất nhiều fan hâm mộ M.U đã bày tỏ sự đồng tình với những dự đoán của Cantona về tương lai M.U dưới thời Mourinho: "Ông ấy có thể chiến thắng, đội bóng có thể gặt hái danh hiệu, nhưng ngay cả lúc đó, thứ bóng đá mà ông ấy mang đến cũng không dễ được các CĐV ở đây chấp nhận".

Tuấn Thành
.
.
.