Buôn thuốc lắc lấy tiền cưới vợ

Thứ Năm, 25/06/2009, 11:05

Khi bị Công an TP Hải Dương bắt giữ, Hùng đang mang trong người 230 viên thuốc lắc. Hắn khai đó là số thuốc mua ở Móng Cái mang về Hải Dương bán kiếm lời lấy tiền cưới vợ.

Rạng sáng 24/6, chuyến xe khách từ cửa khẩu biên giới Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) xuyên đêm, vượt hơn 300km về tới TP Hải Dương và từ từ dừng lại trước cửa nhà hàng 559 - ngã tư Bến Hàn, thuộc phường Bình Hàn.

Trong số hành khách xuống xe, có 3 người (hai trai, một gái) còn rất trẻ, 3 người vừa rời cửa xe, lập tức một tốp trinh sát của Đội Cảnh sát phòng chống ma tuý, Công an TP Hải Dương bỗng ập đến, áp sáp buộc chúng lên chiếc xe Cảnh sát đã chờ sẵn. Không kịp phản ứng và chống cự, cả ba đành lầm lũi chấp hành lệnh của các chiến sĩ Công an.

Khám xét tại chỗ, lực lượng Công an thu trong túi quần bên trái của người thanh niên dáng cao gầy 3 túi ni lông, trong chứa 230 viên nén màu trắng. Gã này thừa nhận, đây là ma tuý tổng hợp (thuốc lắc), được gã mang từ biên giới về Hải Dương để bán kiếm lời. Đó là Phạm Việt Hùng, 23 tuổi, quê ở thôn 3, xã Hoa Động, huyện Thuỷ Nguyên, thành phố Hải Phòng. Gã đi cùng là Lê Văn Khánh, 26 tuổi, hiện trú tại 125 đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương).

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng trên khai nhận: Sáng 23/6, Khánh đến gặp Hùng tại thành phố Móng Cái đưa cho Hùng 13 triệu đồng và nhờ Hùng mua thuốc lắc. Hùng đã cầm số tiền trên đến gặp 1 người đàn ông không quen biết ở gần cửa khẩu và mua của ông ta 200 viên ma túy.

Tiếp đó, Phạm Việt Hùng tìm gặp người yêu là Nguyễn Thị Hương, 19 tuổi, ở xã Hải Đông, TP Móng Cái rủ về quê cùng để bàn việc cưới xin...

Đoàn Quang
.
.
.