Balotelli kiện Manchester City ra toà

Thứ Tư, 19/12/2012, 01:11
Siêu sao người Ý đã kiện CLB chủ quản vì không trả 2 tuần lương. Theo dự kiến hai bên sẽ gặp nhau tại tòa vào ngày 19/12/2012.

Với kỉ lục bị "treo giò" vào năm ngoái của Balotelli, Ban lãnh đạo CLB Mancity đã phạt hai tuần lương (khoảng 340000 bảng Anh) với cầu thủ "con cưng" của mình. 

Ban lãnh đạo CLB giàu có thành Manchester quyết định trừng phạt Balotelli vào tháng tư sau khi cầu thủ người Ý bị đuổi khỏi sân trong trận thua Arsenal 0-1 tại Emirates. Không bằng lòng với quyết định trên, Balotelli quyết định kiện lên một tòa án đặc biệt của Premier League. Dự kiến, trong phiên tòa tới Balotelli sẽ tới với một luật sư riêng người Ý và đại diện của Hiệp hội cầu thủ (PFA), ban lãnh đạo Mancity cũng sẽ cử đội ngũ pháp lý tới để xử lý công việc.

Balotelli.

Ông Gordon Taylor, chủ PFA trả lời phỏng vấn cho biết, họ sẽ cố gắng hòa giải nhưng trong các trường hợp thế này thì hai bên thường không tìm được tiếng nói chung.

Balotelli bị đuổi khỏi sân ba lần trong mùa giải vừa rồi, anh cũng phải nghỉ thi đấu do nhận 9 thẻ vàng trong một mùa giải. Tổng số trận mà Balotelli không thi đấu vì treo giò lên tới 11 trận

Thanh Bình (theo Telegraph)
.
.
.