Sát phạt bằng cách đá gà trực tuyến qua… màn hình điện thoại

Chủ Nhật, 18/10/2020, 15:16
11 “con bạc khát nước” ngồi trong quán cà phê bu quanh chiếc điện thoại di động nhỏ xíu theo dõi từng đường cước của 2 chú kê rồi chung chi tiền thắng thua độ. Tuy nhiên chỉ mới làm được vài trận thì cả nhóm con bạc này bị bắt quả tang…

Ngày 18/10, Công an quận 11, TP Hồ Chí Minh lập hồ sơ xử lý 11 đối tượng thực hiện hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc trực tuyến tại một quán cà phê trên đường Lò Siêu (phường 8, quận 11). Vụ việc được phát hiện vào chiều 17/10.

Theo đó, tại thời điểm trên trong quán cà phê Vòng Dếnh Quây (SN 1985) và Vòng Thiếu Hào (SN 1972, cùng ngụ quận 11) đã tổ chức đánh bạc bằng hình thức đá gà trực tuyến thông qua một trang web cá độ trực tuyến trên mạng. 

Thời điểm này có hơn chục con bạc đã tham gia sát phạt theo dõi cặp gà so cựa trên một chiếc ĐTDĐ thì các tổ trinh sát thuộc Công an quận 11 ập vào bắt quả tang.

Các đối tượng và chiếc điện thoại dùng để đá gà trực tuyến

Các tổ công tác thu giữ gần 20 ĐTDĐ, 76 triệu đồng trên người các con bạc và đưa 11 người về trụ sở làm rõ. Bước đầu Quây và Hào khai nhận đã tổ chức đánh bạc trực tuyến khoảng 1 tháng nay, số tiền các con bạc ăn thua từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng. Mỗi một độ gà trực tuyến khoảng 2 phút nên mỗi ngày các đối tượng này ăn thua với nhau qua cả trăm trận đá gà.

Theo lời khai của các con bạc bị bắt, ngoài tham gia đá gà trực tuyến thì các đối tượng này còn tham gia các độ gà thực tại các trường gà trên địa bàn thành phố và cả chơi đề. Công an quận 11 đang mở rộng điều tra đường dây bài bạc qua mạng và thầu đề từ các đối tượng chủ chốt vừa bị bắt này.

Hàn Phi
.
.
.