Sát hại người tình rồi gọi điện nhờ bạn kiểm tra... hậu quả

Chủ Nhật, 31/03/2019, 11:05
Trong quá trình lẩn trốn, trên facebook cá nhân của đối tượng có đăng hình Nam và nạn nhân cùng dòng tâm trạng: “Nhớ vợ, giờ anh đi theo vợ”...

Sáng 31-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Nguyễn Hữu Nam (42 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu T. (36 tuổi, ngụ Bình Dương).

Theo cơ quan Công an: Vào tối 13-2, Nam gọi điện cho một người bạn nói rằng đã dùng búa đánh chị T. và nhờ người này đến kiểm tra xem nạn nhân còn sống hay đã chết. Nếu còn sống thì đưa đến cấp cứu ở bệnh viện giúp, còn chết rồi thì nói cho Nam để đối tượng tự tử.
Đối tượng tại cơ quan Công an.

Khi đến hiện trường, bạn Nam hốt hoảng phát hiện chị T. đã tử vong dưới nền nhà với nhiều vết máu ở đầu, bên cạnh có một cây búa dính máu. Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, truy tìm Nam. Tuy nhiên, Nam đã lẩn trốn tại TP Hồ Chí Minh.

Qua xác minh được biết, Nam và chị T. sống chung với nhau như vợ chồng từ tháng 10-2018. Trong quá trình chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã vì Nam ghen tuông mù quáng, thường bạo hành người tình. Nhiều lần vì quá sợ, chị T. phải đến nơi khác sinh sống. Ngày 13-2, chị T. trở về thì bị sát hại. Trong quá trình lẩn trốn, trên facebook cá nhân của Nam có đăng hình Nam và nạn nhân cùng dòng tâm trạng: “Nhớ vợ, giờ anh đi theo vợ”.


C.Bình
.
.
.