Ghen với anh nhưng phóng hỏa đốt công ty của em

Thứ Ba, 01/09/2020, 08:54
Sống chung với người tình nhiều năm, nảy sinh ghen tuông, trong một lần không kìm chế được, Võ Thị Mộng đã mang xăng đến đốt công ty của em ông D, gây thiệt hại trên 5 tỷ đồng

Ngày 1-9, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý Võ Thị Mộng (SN 1984, quê Cà Mau) về hành vi “hủy hoại tài sản”. Được biết Mộng là đối tượng đang bị Công an TP Hồ Chí Minh truy nã về hành vi “buôn lậu”.

Theo hồ sơ vụ việc, trong thời gian sống ở Hàn Quốc, Mộng quen với ông N.T.D (ngụ quận 12). Năm 2014, sau khi về Việt Nam, Mộng và ông D sống như vợ chồng tại quận 12, TP Hồ Chí Minh. Thời gian sống chung giữa Mộng và ông D thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, Mộng nghi ông D có người tình mới nên ghen tuông.

Công ty của em trai ông D bị Mộng phóng hỏa, gây thiệt hại trên 5 tỷ đồng

Đỉnh điểm của vụ việc là rạng sáng 16-8, sau khi nghi ngờ ông D có người tình, Mộng điều khiển xe máy đến Công ty TNHH Mỏ Cày Đỏ (trong hẻm 312, đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12, TP Hồ Chí Minh) do ông N.M.T (em ông D) làm đại diện pháp luật, leo qua rào để tìm ông D. Khoảng 30’ sau, Mộng điều khiển xe máy bỏ đi.

15 phút sau đó Mộng quay lại, chở theo can xăng, chế xăng và châm lửa đốt công ty. Ngọn lửa bùng phát thiêu rụi nhiều tài sản trong công ty, ước tính thiệt hại hơn 5 tỷ đồng. Diễn biến của vụ việc được camera tại khu vực này ghi lại. Công an quận 12 nhanh chóng xác định đối tượng phóng hỏa đốt công ty và bắt giữ Mộng.


Anh Thư
.
.
.