Dùng dao giải quyết mâu thuẫn, 3 anh em ruột dính vào lao lý

Thứ Tư, 30/12/2020, 14:11

Xuất phát từ chuyện mâu thuẫn cá nhân, Chương đã rủ thêm 2 anh trai cùng với một người bạn mang theo hung khí đến truy sát nạn nhân khiến một người bị thương.



Ngày 30/12, thông tin từ Đội Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Đặng Đình Lâm (SN 1991), Hoàng Văn Bình (SN 1994), Đặng Văn Chương (SN 1997) và Đặng Văn Học (SN 1995, cùng trú tại xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào ngày 13/12, Chương có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người chạy xe ôm ở trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Trong nhóm người xe ôm này có anh Võ Đức Duy (trú tại đường đường Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột). 

Để giải quyết mâu thuẫn, Chương đã gọi điện cho 2 người anh ruột của mình là Lâm và Học cùng người bạn Hoàng Văn Bình mang theo hung khí đến.

Các đối tượng được dẫn giải ra hiện trường để thực nghiệm điều tra lại vụ việc

Khi cả nhóm đến nơi, Chương đã dùng dao dọạ chém anh Duy khiến anh Duy sợ hãi bỏ chạy. Thấy vậy, cả 4 đối tượng cầm hung khí đuổi theo. Khi anh Duy chạy vào phòng một cây xăng gần đó để ẩn nấp thì cả 4 đối tượng dùng hung khí đập phá cửa kính, nhặt mảnh vỡ cửa kính ném vào người anh Duy. 

Trong lúc lộn xộn, Lâm đã dùng gậy đánh vào mặt một người dân khác làm người này bị thương chỉ vì Lâm nghi ngờ người này là cùng nhóm bạn với anh Duy. Sau khi gây ra vụ việc, cả nhóm của Chương vứt hung khí lại hiện trường rồi lên xe bỏ đi.

Sau khi nhận được tin báo, Đội CSHS Công an TP Buôn Ma Thuột đã tích cực điều tra, truy bắt 4 đối tượng và thu giữ toàn bộ hung khí. '

Tại Cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.


V.Thành-Q.Dũng
.
.
.