Đã làm rõ 2 vụ án mạng trong một ngày ở Củ Chi

Thứ Hai, 13/01/2020, 13:32
Hai vụ án mạng xảy ra tại Củ Chi trong cùng một ngày khiến 2 người tử vong đã được Công an huyện Củ Chi làm rõ. Một đối tượng bị bắt, Công an huyện Củ Chi tiếp tục truy xét các đối tượng còn lại....

Ngày 13-1, Công an huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh bước đầu thông tin 2 vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi khiến 2 người tử vong. Hai nạn nhân này đều gặp nạn vào ngày 11-1.

Hiện trường vụ đi đòi nợ dùm bạn bị đâm tử vong

Theo đó, Công an huyện Củ Chi đang tạm giữ Hoa Hiếu Trung (SN 1988, ngụ Củ Chi), đối tượng liên quan trực tiếp đến cái chết của anh N.V.T (SN 1995, ngụ Hóc Môn). Theo điều tra ban đầu, Huỳnh Phương Thảo (SN 1983, ngụ Hóc Môn) có cho Trung vay một số tiền, tuy nhiên đến hẹn Trung không trả nên giữa 2 xảy ra mâu thuẫn.

Sau nhiều lần chửi bới nhau qua điện thoại, ngày 11-1, Thảo rủ anh T đến nhà Trung đòi nợ nhưng không gặp. Đến tối cùng ngày Thảo tiếp tục chở T đi tìm Trung thì thấy Trung đang ngồi với nhóm khoảng 6 người. hai bên xảy ra mâu thuẫn, một trong số người trong nhóm của Trung đã dùng hung khí đâm anh T khiến anh T tử vong. Công an huyện Củ Chi tổ chức truy xét những đối tượng còn lại.

Cũng trong ngày này, Công an huyện Củ Chi đã làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc chị D.T.P (SN 1992, quê Bình Thuận) tử vong trong phòng trọ thuộc ấp 1, xã Tân Thạnh Đông. Bước đầu người liên quan đến vụ án này là Hoàng Quốc Huy (SN 1988, quê Ninh Thuận). Huy sống cùng chị P như vợ chồng ở nhà trọ trên, cả 2 thường xảy ra mâu thuẫn.  Theo thông tin ban đầu, 2 bên nảy sinh mâu thuẫn tình cảm, rạng sáng 11-1 Huy ra tay sát hại chị P rồi gọi điện báo cho gia đình trước khi bỏ trốn.

Nghinh Phong
.
.
.