Bị nhóm người truy sát, thiếu niên 16 tuổi tử vong

Thứ Hai, 16/12/2019, 14:02
T bị nhóm thanh thiếu niên truy sát trong hẻm cụt ngất tại chỗ. Một lúc sau T bò ra khỏi hẻm cụt được vài mét thì tử vong....

Ngày 16-12, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh  cho biết đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh điều tra làm rõ cái chết của P.M.T (SN 2003, ngụ xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh) và tổ chức truy xét những người liên quan đến cái chết của T.

Công an huyện Bình Chánh khám nghiệm hiện trường

Trước đó tối 15-12, nhiều người dân sống tại đường 1C, ấp 1A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh thấy 2 nhóm thanh niên sử dụng hung khí hò hét truy xét nhau.Sau khi mọi việc  yên ắng người dân chạy ra kiểm tra thì phát hiện T nằm gục trên đường nên một số người đã sử dụng xe gắn máy đưa T đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng T đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Công an huyện Bình Chánh có mặt tại hiện trường ghi lời khai các nhân chứng. Một số nhân chứng cho hay do bị truy đuổi nên T chạy vào hẻm cụt và bị nhóm thanh thiếu niên này chém bị thương khắp người. Thấy T gục xuống nhóm này bỏ đi, một số người dân chạy ra xem thì bị nhóm thanh thiếu niên này giơ hung khí ra hăm dọa. T bò ra khỏi hẻm cụt được vài mét thì bất động.

Hàn Phi
.
.
.