Người đàn ông bị đâm chạy vào nhà dân gục xuống tử vong

Thứ Tư, 25/11/2020, 14:53
Đang ngồi đánh cờ trong quán cà phê thì anh V nghe thấy một người gọi ra ngoài nói chuyện. Hai bên gặp nhau xảy ra mâu thuẫn, đối tượng dùng hung khí đâm anh V. Anh V chạy vào một nhà dân thì gục xuống tử vong…

Ngày 25/11, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại một con hẻm trên đường Hà Đặc, phường Trung Mỹ Tây, quận 12 khiến anh T.V (SN 1975) tử vong.


Công an khám nghiệm hiện trường điều tra truy xét đối tượng gây án

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày anh V ngồi đánh cờ với một số người trong quán cà phê thì xảy ra mâu thuẫn với một người đàn ông trong quán. Sau khi cãi nhau, người đàn ông này bỏ đi.

Đến khoảng 9h người đàn ông này điều khiển xe máy quay lại quán kêu anh V ra nói chuyện. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng, mọi người can ngăn, người đàn ông này lên xe bỏ đi. Tuy nhiên anh V cứ đứng chửi nên người đàn ông này bực tức dừng xe lại mở cốp xe lấy hung khí đâm anh V.

Anh V ôm vết thương bỏ chạy vào một nhà dân cách hiện trường khoảng 10m rồi gục xuống tử vong. Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Công an quận 12 tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, thu thập dấu vết và truy xét đối tượng gây án.


Anh Thư
.
.
.