Trao hỗ trợ cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Sơn La

Thứ Sáu, 10/07/2020, 14:21
Ngày 10/7, tại hội nghị Sơ kết phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và thực hiện công tác an sinh xã hội, Đại tá Nguyễn Ngọc Vân - Giám đốc Công an tỉnh Sơn La - đã trao hỗ trợ cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Sơn La.

Với mục tiêu mọi trẻ em đều được vào vệ như những búp non trên cành, đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt phải được trợ giúp, chăm sóc để phục hồi và có cơ hội phát triển. Qua rà soát, trên địa bàn thành phố còn có 50 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ. Ngay sau đó đã có 21 cá nhân, tập thể đăng ký hỗ trợ cho các cháu với mức hỗ trợ cho mỗi cháu là 500.000đ/tháng trong thời gian 3 năm, tổng kinh phí hỗ trợ là 18 triệu đồng/ cháu.

Đại tá Nguyễn Ngọc Vân và các đại biểu trao hỗ trợ cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Sơn La.

Trong đó, Đại tá Nguyễn Ngọc Vân hỗ trợ cho 10 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Đảng bộ Công an TP Sơn La hỗ trợ cho 8 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hành động có ý nghĩa thiết thực, khơi dậy và phát huy tinh thần đoàn kết, truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của nhân dân các dân tộc trên địa bàn, đồng thời mang đến cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn một cuộc sống tốt đẹp hơn cả về vật chất lẫn tinh thần, vì sự phát triển bền vững của xã hội.

Đinh Tùng
.
.
.