Tặng quà cho Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em khuyết tật xã Thụy An

Thứ Tư, 20/01/2021, 19:32
Vừa qua, Khoa Lý luận Chính trị và Khoa học Xã hội nhân văn (LLCT & KHXHNV) Học viện ANND đã có một hoạt động ý nghĩa tổ chức cho học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 2 đi thực tế tại Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em khuyết tật, xã Thụy An, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. 

Đây là một trong những chuỗi hoạt động tình nguyện của Khoa LLCT&KHXHNV nói chung và lớp cao cấp LLCT K2 hệ không tập trung nói riêng nhằm giúp đỡ, chia sẻ đối với những người già, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn thực tế tặng các phần quà cho những người già, trẻ em đang sinh sống tại Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em khuyết tật Thụy An

Dẫn đầu đoàn thực tế là Thượng tá, TS. Nguyễn Đức Hà, Trưởng khoa LLCT&KHXHNV. Tại đây, đoàn đã thăm hỏi và tặng quà cho các đối tượng chính sách với phần quà trị giá hơn 30 triệu đồng để bà con đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, mỗi phần quà đều gửi gắm nhiều tình cảm, sự sẻ chia với những người già, em nhỏ thiệt thòi trong xã hội. 

Đây cũng là một trong những tiêu chí hoạt động của Khoa LLCT&KHXHNV là tăng cường thực tế, thực hành và trải nghiệm, nhằm phục vụ việc học tập và nghiên cứu các môn học cho học viên lớp cao cấp lý luận, đặc biệt là môn học Xã hội học trong lãnh đạo, quản lý.

Đoàn thực tế chụp ảnh lưu niệm với cán bộ Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em khuyết tật Thụy An

Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em khuyết tật Thụy An hiện đang nuôi dưỡng gần 300 cháu từ 6 tuổi trở lên và hơn 400 người già không nơi nương tựa. Hoạt động thực tế, thiện nguyện có ý nghĩa, thiết thực của Khoa LLCT&KHXHNV và tập thể lớp Cao cấp Lý luận Chính trị khóa 2, hệ không tập trung đã phần nào giúp đỡ, chia sẻ động viên tinh thần cho các em nhỏ, người già có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.


Thái Trang
.
.
.