Phụ nữ Công an Đồng Nai chia sẻ yêu thương với trẻ em nghèo xã Phú Túc

Chủ Nhật, 12/07/2020, 09:58
Ngày 11/7, Hội Phụ nữ Cụm Thi đua khối Xây dựng lực lượng - Hậu cần (Công an tỉnh) đã phối hợp với UBND xã, Công an xã và Hội Phụ nữ xã Phú Túc tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Túc (huyện Định Quán).

Tại buổi tuyên truyền, Hội Phụ nữ Cụm Thi đua khối XDLL-HC đã cung cấp, truyền đạt cho các em học sinh những kiến thức, kĩ năng về phòng chống tai nạn đuối nước như: Ý thức được việc khi đi tắm ở biển, sông, ao, hồ, suối… cần biết phải làm gì? Xin phép ai? Đi cùng ai? Người đó phải như thế nào?

Hội Phụ nữ Cụm Thi đua khối XDLL-HC, lãnh đạo xã, Công an xã và Hội Phụ nữ xã Phú Túc tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Kĩ năng xử lí tình huống khi bản thân hoặc một người khác không may bị đuối nước; Cách sơ cứu kịp thời nạn nhân bị đuối nước, cách phòng tránh và bảo đảm an toàn khi tiếp xúc với môi trường nước…

Ngoài việc truyền đạt những kiến thức về cách phòng chống TNĐN, các em còn được xem các clip minh họa sinh động… tạo sự hào hứng, vui tươi, hấp dẫn, mới lạ và nhằm giúp các em hiểu kỹ, nhớ lâu những kiến thức về TNĐN…

Qua buổi tuyên truyền, Ban Tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” mong muốn các em chính là những tuyên truyền viên cho bạn bè, gia đình, người thân và cộng đồng nhằm phòng tránh và giảm bớt các nguy cơ dẫn đến TNĐN.

Dịp này, Hội Phụ nữ Cụm Thi đua khối XDLL-HC đã trao tặng 51 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Túc. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng (gồm cặp, vở và 200 nghìn đồng tiền mặt).

Hoàng Lan
.
.
.