Hội Phụ nữ Công an tỉnh Lâm Đồng sửa chữa nhà cho đồng đội

Thứ Năm, 26/11/2020, 15:37
Sau một thời gian ngắn phát động, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Lâm Đồng đã quyên góp được 50 triệu đồng, trao tới đồng chí K’Túc sửa chữa lại căn nhà cho gia đình.

Ngày 26/11, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức nghiệm thu việc sửa nhà cho gia đình đồng đội là Trung úy K’Túc (người dân tộc K’ho, ở thôn 1, xã Lộc Lâm, huyện Bảo Lâm), hiện là cán bộ phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng. 

Đồng chí K’Túc sinh ra và trưởng thành trong một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Căn nhà của gia đình Trung úy K’Túc được xây dựng tạm bợ, cách đây hàng chục năm, đã xuống cấp nghiêm trọng.

 Nhiều năm qua, căn nhà trên là nơi sinh sống của 14  khẩu thuộc 3 gia đình (3 anh em trai) và bố mẹ. Căn nhà xuống cấp, chật chội đã ảnh hưởng rất lớn tới điều kiện sống, sinh hoạt của cả gia đình.

Hội Phụ nữ Công an tỉnh Lâm Đồng cùng mạnh thường quân sửa chữa lại căn nhà cho gia đình đồng chí K'Túc

Ngay khi phát hiện hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình đồng chí K’Túc, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Lâm Đồng đã phát động quyên góp và kêu gọi sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, khẩn trương sửa chữa lại căn nhà cho gia đình Trung úy K’Túc. 

Sau một thời gian ngắn phát động, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Lâm Đồng đã quyên góp được 50 triệu đồng, trao tới đồng chí K’Túc sửa chữa lại căn nhà cho gia đình. Được sự giúp đỡ của đồng đội và các nhà hảo tâm, gia đình đồng chí K’Túc đã sửa chữa lại căn nhà khang trang hơn.

Tại lễ nghiệm thu, Hội phụ nữ Công an tỉnh Lâm Đồng còn trao tặng thêm cho gia đình đồng chí K’Túc những suất quà ý nghĩa, gồm nồi cơm điện, bếp nấu ăn…

Khắc Lịch
.
.
.