Động viên, chia sẻ khó khăn với học sinh nghèo, hiếu học ở Phú Yên

Thứ Bảy, 31/01/2015, 10:55
Trong chuyến công tác tại Phú Yên, chiều 30/1, đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao đã dành thời gian trao tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó, hiếu học.

Đến dự có đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên.

Thông qua “Quỹ bảo trợ học sinh nghèo của Báo Công an nhân dân và Báo Công Lý” do đồng chí Trương Hòa Bình làm Chủ tịch danh dự, trong thời gian qua, các nhà hảo tâm đã tài trợ hàng trăm ngàn tập vở, xe đạp cho học sinh, sinh viên nghèo ở mọi miền đất nước.

Chánh án TAND tối cao Trương Hòa Bình cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Yên, các nhà tài trợ và các em học sinh nghèo hiếu học.

Tại Phú Yên trong chuyến công tác lần này, đồng chí Trương Hòa Bình trao tặng 50 chiếc xe đạp có tổng trị giá hơn 100 triệu đồng cho những trường hợp có hoàn cảnh nghèo khó, hiếu học do 3 nhà hảo tâm ở TP Hồ Chí Minh là Doanh nghiệp võng xếp Duy Lợi, Công ty TNHH Vận tải xây dựng – thương mại dịch vụ Trúc Minh, Công ty Cao su Bình Phước đóng góp.

Trong số đó có hàng chục em là đồng bào dân tộc thiểu số đang sinh sống tại những vùng đặc biệt khó khăn ở 3 huyện miền núi Đồng Xuân, Sông Hinh, Sơn Hòa.

Ông Phạm Văn Cường, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của đồng chí Trương Hòa Bình.

Nghĩa cử của đồng chí đã góp phần động viên, chia sẻ khó khăn vất vả của học sinh nghèo hiếu học, rút ngắn thời gian đến trường để các em nỗ lực học tập.

Hữu Toàn
.
.
.