Báo CAND và Cty Duy Lợi hỗ trợ gia đình đồng chí Quàng Văn Xôm

Thứ Sáu, 18/09/2020, 17:51
Ngày 18/9, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Sơn La đã trao 10 triệu đồng do Báo CAND và Công ty võng xếp Duy Lợi hỗ trợ thân nhân đồng chí Quàng Văn Xôm (SN 1992, Công an viên xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) đã anh dũng hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ truy bắt nhóm đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.


Tại nhà riêng đồng chí Quàng Văn Xôm ở bản Lĩnh Luông, xã Chiềng Pấc, đại diện Công an tỉnh Sơn La đã thắp hương, viếng Đồng chí Quàng Văn Xôm; thăm hỏi, chia buồn với những người trong gia đình anh.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Sơn La đã chuyển trao 10 triệu đồng do Báo CAND và Công ty võng xếp Duy Lợi hỗ trợ.

Như CAND online đã đưa tin, ngày 14/9/2020 tổ công tác của Công an xã Chiềng Pấc phát hiện đối tượng Lò Văn Ương có biểu hiện tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Khi tổ công tác tiến hành kiểm tra, đối tượng đã dùng dao chống trả và bỏ chạy vào rừng. Đến 14h ngày 15/9/2020, lực lượng chức năng vây bắt Ương tại khu vực xã Chiềng Pấc, đối tượng đã manh động dùng dao nhọn chống trả quyết liệt. 

Đồng chí Quàng Văn Xôm bất chấp nguy hiểm đuổi theo, áp sát bắt giữ đối tượng, nhưng với bản chất côn đồ, Lò Văn Ương đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người đồng chí Quàng Văn Xôm. Mặc dù đã được tổ công tác và nhân dân khẩn trương đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Thuận Châu cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đồng chí Quàng Văn Xôm đã anh dũng hy sinh.

Trọng Đạt
.
.
.